แม่บ้านอุดรฯแสบ! ขโมยรถนายแพทย์ อ้างอยากขับโชว์เพื่อน   


4 กุมภาพันธ์ 59 14:36:34

      (4 ก.พ.) ที่สภ.เมืองอุดรธานี ได้จับกุม น.ส.ศิริลักษณ์ อายุ 24ปี  ข้อหา "ลักทรัพย์ในเคหสถาน" พร้อมของกลาง รถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 7996 ชัยภูมิ โดยจับกุมได้ที่ร้านอาหารจุดพักเหนื่อย ถนน เขตเทศบาลนครอุดรธานี ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน

      เจ้าของบ้าน คือ นพ.ไชยะ วิสุทธิรัตนมณี อายุ 45 ปี ให้การว่า ช่วงเช้าตนและภรรยาซึ่งเป็นกุมารแพทย์ได้ออกไปเปิดคลินิกที่ จ.หนองบัวลำภู ปล่อยให้แม่วัย 80 ปี อยู่กับแม่บ้าน กลับมาพบว่ารถเก๋งมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 7996 ชัยภูมิ ของตนที่จอดไว้หน้าบ้านได้หายไปพร้อมกับกุญแจทีวางไว้ในบ้าน ตนสงสัยว่าคนร้ายน่าจะเป็นอดีตแม่บ้านที่ไล่ออกไปก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ตำรวจจึงติดตามจับกุมจนทราบว่ามีรถต้องสงสัยจอดที่หน้าร้านอาหารจุดพักเหนื่อย เขตเทศบาลนครอุดรธานี เวลา 23.00 น. วันเดียวกันพบว่าเจ้าของรถที่ขับมาคือ น.ส.ศิริลักษณ์ จึงเชิญตัวมาที่สภ.เมืองอุดรธานี

      จาก การสอบสวน น.ส.ศิริลักษณ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลักรถอดีตนายจ้างจริง โดยก่อนหน้านี้ประมาณช่วงเดือนมกราคม ตนมาสมัครเป็นแม่บ้าน ทำงานได้ 1 สัปดาห์ ตนก็ลาพักหลายวัน ทำให้ตนถูกนายจ้างให้ออกจากงาน จากนั้นตนจะตระเวนเที่ยวเตร่และไปหาเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมศึกษาด้วยกัน ซึ่งเพื่อนทุกคนจะมีฐานะดีและมีรถเก๋งขับกันทุกคน ทำให้ตนอยากมีรถเก๋งขับไปอวดเพื่อนบ้าง

      ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเคหสถาน" เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS